GẠCH HAVALI CHO ỨNG DỤNG NỘI THẤT

Với sự đa dạng về màu sắc và gạch kính bắt sáng tốt, sản phẩm Gạch Kính HAVALI đã và đang được ứng dụng đa dạng và rộng rãi trong các không gian thiết kế nội thất như:

  • Trang trí điểm nhấn mảng tường trong nội thất như sảnh, phòng khách...
  • Phòng tắm
  • Không gian bếp

Vậy những ưu điểm khi dùng gạch kính Havali vào ứng dụng nối thất trong căn nhà bạn là gì?

  1. Thiết kế hiện đại: Màu sắc bạn chọn có thể nói lên rất nhiều về tính cách mà bạn muốn ngôi nhà của mình thể hiện. Gạch kính Havali với đa dạng màu sắc đáp ứng các nhu cầu thể hiện cá tính của gia chủ. Cùng với đó, kết cấu của gạch kính phản ánh một cái nhìn sạch sẽ, sang trọng và thu hút mắt nhìn, hình thành một phong cách trang trí hiện đại hơn.

Gạch kính Havali là một lựa chọn thể hiện tính cá nhân trong không gian ngôi nhà của bạn, với các màu vân độc đáo thủ công, không giới hạn về số lượng mặt gạch. Sản phẩm chủ yếu được sử dụng trong các phòng chính của ngôi nhà, làm nổi bật một không gian đặc trưng hoặc có thể là một bức tường nổi bật trong nhà.

 

  1. Dễ lau chùi: Gạch kính HAVALI có khả năng chống ẩm mốc và chống lại tác hại của hóa chất và không ngấm nước vì vậy bạn không phải lo lắng về việc lựa chọn hoá chất lau chùi sản phẩm. Phần men màu kết tinh sau lớp kính giúp cho gạch kính sẽ không bị bai màu nhanh theo thời gian. Tối ưu hóa khả năng làm sạch - có thể được lau bằng khăn ẩm hoặc lau bằng nước ấm. Trong trường hợp có những vết mờ đọng lại do canxi trong nước và hơi nước trong phòng tắm, có thể dùng dung dịch giấm nhẹ để dễ dàng làm sạch.

 

  1. Sản phẩm "xanh": Sản phẩm Gạch kính HAVALI không sử dụng hóa chất Chì (Pb) mà sử dụng Frit – hoá chất tạo màu an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường, và giúp sản phẩm bền màu theo thời gian, không phai màu ra nước trong quá trình sử dụng.

 

  1. “Khả năng phát sáng”: Các loại gạch trên thị trường thường sẽ có xu hướng hấp thụ ánh sáng hơn là phản xạ ánh sáng. Điều này làm cho các viên Gạch kính HAVALI dường như phát sáng với ánh sáng chói lọi mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ vật liệu gạch ốp lát sàn nào khác. Với viên gạch kính được nung bo tròn góc cùng các đặc tính phản chiếu ánh sáng của thủy tinh, Gạch kính HAVALI được tích hợp với ánh sáng để tạo ra hiệu ứng ấn tượng cho môi trường nội thất.

 

  1. Độ bền: Gạch kính HAVALI được nung ở nhiệt độ cao từ 800-1000 oC dẫn đến một sự phản ứng hóa học tuyệt vời đó là men màu kết tinh với kính - một thể thống nhất không thể tách rời. Kết quả của sự phản ứng hóa học đó là viên gạch kính có khả năng bền màu tuyệt đối với thời gian.

Khi nói đến kính, chắc hẳn bạn sẽ sợ vỡ hoặc cảm thấy mong manh trước tác động lực mạnh từ môi trường xung quanh nhưng theo thang Mohs thì độ cứng của Gạch kính HAVALI đạt cấp 4 chịu được áp suất nước bể bơi.

Đăng ký nhận tin