GẠCH THẺ KÍNH HAVALI CHO HẠNG MỤC NGOẠI THẤT.

  • Trang chủ
  • GẠCH THẺ KÍNH HAVALI CHO HẠNG MỤC NGOẠI THẤT.

Gạch thẻ ngày càng được ứng dụng rộng rãi bởi những ưu điểm về mặt thẩm mỹ mà nó mang lại. Với dòng gạch này, các gia chủ có thể sáng tạo thành nhiều phong cách chỉ bằng những phương pháp ốp, lát khác biệt. Cùng HAVALI, tham khảo bài viết để cập nhật các cách ốp gạch thẻ trang trí đẹp nhất, chuẩn xu hướng 2021.

Gạch thẻ kính HAVALI hiện đang là mẫu sản phẩm được các chủ đầu tư tin dùng trong hạng mục ốp lát khu vực ngoại thất. Tại sao gạch thẻ kính của Havali lại phù hợp với hạng mục ngoại thất, chúng ta hãy tìm hiểu các tiêu chí dưới đây:

1.Sản phẩm là dạng kính nên có khả năng bắt sáng, hấp thụ ánh sáng tốt:

Với nguyên vật liệu là Kính VFG Việt Nhật được nung ở 800 -1000 oC, rất bền và cứng, thích hợp với môi trường khắc nhiệt nắng mưa, chống rêu mốc, chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên mặt tiền sẽ luôn sạch như mới. Ngoài ra, dạng kính có khả năng bắt sáng tốt, tạo nên 1 điểm nhấn độc đáo ngoài trời bắt mắt, thể hiện cá tính của gia chủ.

2.Men gốm nhập khẩu Tây Ban Nha:

Men màu của HAVALI sử dụng men nhập khẩu từ Tây Ban Nha, không Chì (Pb) an toàn cho người sử dụng. Lớp men được chế tác dưới kính, độc đáo ngẫu nhiên với vân màu thủ công không lặp lại, đảm bảo an toàn cho màu men không bị phai hay mất màu qua năm tháng sử dụng, sẽ không tốn thêm chi phí sửa chữa bảo trì khu vực.

3. Đa dạng về màu sắc, kiểu cách:

Gạch thẻ kính rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, trên 1 khu vực có thể lựa chọn 1 màu hoặc nhiều màu tùy theo ý gia chủ, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Là dạng viên có kích thước 5x10cm nên sẽ có rất nhiều cách thức xếp khác nhau, tạo sự mới mẻ độc đáo mặt tiền.

Gạch thẻ có thể đem đến nhiều nét đẹp mới lạ, riêng biệt bằng những cách ốp sáng tạo. Bạn có thể tham khảo một số cách ốp gạch thẻ phổ biến nhất dưới đây:

3.1 Ốp thẳng liên tiếp

Không cầu kỳ về kiểu cách nhưng vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao chính là điều mà phương pháp ốp gạch thẻ này đem lại cho gia chủ. Với cách ốp thẳng, liên tiếp thì bạn chỉ cần đặt những viên gạch sao cho các tâm mạch thẳng hàng với nhau, phủ kín khu vực ốp lát là đã có thể đem đến nét đẹp giản đơn cùng vân gạch thủ công, tạo nên sự độc đáo cho không gian ngoại thất.

3.2 Ốp so le

Đối với gạch thẻ thì phương pháp ốp so le gần như là phổ biến nhất. Các hàng gạch được sắp xếp so le với nhau, thường theo tỉ lệ giữa viên gạch. Cách ốp gạch thẻ này giúp tạo sự hài hòa hơn và giúp mang lại sự mềm mại, uyển chuyển hơn so với phương pháp ốp thẳng.

3.3 Ốp chéo đan xen (ốp xương cá)

Phương pháp ốp này thường đem đến nét đẹp cá tính và khác biệt cho không gian ứng dụng. 2 viên gạch được đặt chéo theo chiều khác nhau, đan xen tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Với phương pháp này sẽ đòi hỏi kỹ thuật thi công cao.

3.4 Ốp xoay vỉ

Đây là một trong những cách ốp nghệ thuật được sử dụng nhiều nhất, tuy là dạng viên thẻ nhưng sẽ xếp 2 viên lại thành 1 hình vuông, và cứ đến 2 viên tiếp theo sẽ xoay lại chiều, tạo sự bắt mắt cũng như thay đổi hình dáng viên gạch.

Dưới đây là 1 số hình ảnh công trình thực tế hạng mục ngoài trời cao cấp mà Havali đã cấp dự án The Arena - Nha Trang của Chủ đầu tư Trần Thái Cam Ranh:

Không chỉ được sử dụng ở phần viền bao quanh mang màu sắc thể hiện nét riêng biệt của từng toà nhà dự án, gạch HAVALI còn được Chủ đầu tư lựa chọn ở khu vực cạnh hồ bơi, tận dụng được các thể mạnh của gạch thẻ kính HAVALI như bền màu sắc, chịu khí hậu khắc nghiệt tại khu vực vùng biển và tăng chiều sâu, tôn lên vẻ đẹp hạng mục hồ bơi, đem lại giá trị bền vững cho các toà nhà của chủ đầu tư.

Bài viết nổi bật

Đăng ký nhận tin