GẠCH HAVALI CHO ỨNG DỤNG NỘI THẤT-QUẦY BAR-KARAOKE.

Một không gian bar, club và karaoke thu hút được khách hàng cần toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và sôi động của giới trẻ. Đó là lí do vì sao, nhiều chủ đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn gạch thẻ kính HAVALI cho không gian này.

 

TẠI SAO CHỌN GẠCH KÍNH HAVALI  ỐP TRANG TRÍ PHÒNG KARAOKE, QUÁN BAR, QUẦY BAR.

Khác với không gian gia đình, phòng karaoke hay quán bar cần được trang hoàng bắt mắt, có sức hút đối với người nhìn. Sử dụng Gạch Kính HAVALI được xem là một trong những xu hướng trang trí phòng karaoke thịnh hành hiện nay, bởi gạch này có những đặc điểm nổi bật như:

 

  • Bề mặt sáng, màu sắc nổi bật:

Những mẫu gạch kính HAVALI trong suốt, cùng với vân màu đa dạng không trùng lặp, có độ phản quang tốt. Trong không gian tối như phòng karaoke, quán bar, những mảng tường ốp trang trí sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật, ấn tượng và bắt mắt hơn.

Men màu và hóa chất được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha an toàn cho người sử dụng, giúp sản phẩm bền màu lâu hơn. Gạch kính HAVALI đa dạng về màu sắc, cùng vân màu thủ công sẽ giúp không gian khu vực quầy bar trở nên lung linh và độc đáo hơn.

 

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi:

Với ưu điểm vượt trội là khả năng chống bám bẩn và vết ẩm mốc, việc sử dụng và vệ sinh loại gạch kính này cũng khá đơn giản. Nhất là đối với những phòng karaoke, quán bar, nơi thường xuyên có nhiều hoạt động, đông người sử dụng, bạn chỉ cần một chiếc khăn ướt là có thể làm sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng bề mặt gạch.

 

  • Độ bền tốt:

Với độ cứng thang Mohs đạt cấp 4, do sử dụng kinh tôi chịu nhiêt của nhà mày VFG, gạch kính Havali giúp giảm thiểu vết xước trên mặt gạch do va chạm.

Độ bền màu đến tuyệt đối vì men màu và kính của Gạch Kính HAVALI được kết tinh với nhau làm một qua quá trình sản xuất, HAVALI cam kết bao hành màu sắc 10 năm trên hợp đồng cho Quý khách hàng.

Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch này cho công trình của mình.

 

  • Đa dạng trong không gian ứng dụng:

So với những mẫu gạch khác, Gạch Kính HAVALI có thể ốp trang trí nhiều bề mặt khác nhau, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách của riêng mình, như ốp mặt tường đằng sau quầy bar, mặt trước quầy, mặt bàn quầy bar. Khu vực quầy bar thường là nơi được nhiều ánh sáng nhất trong lượng áng sáng it ỏi có được trong không gian quán bar vậy nên gạch kính Havali có thể tối ưu hóa khả năng của mình bằng việc hấp thụ ánh sáng và phản chiều lại khiến không gian nhiều ánh sáng và lung linh hơn hòa vào cùng giai điều của những bản nhạc.

Một số khu vực khác có thể áp dụng như: ốp tường vị trí trung tâm sân khấu, những ô vuông trên mảng tường, bên cạnh ti vi, màn hình chiếu.

 

 

Đăng ký nhận tin