MỘT VÀI LƯU Ý KHI LỰA CHỌN GẠCH HỒ BƠI (BỂ BƠI)

Bể bơi (hồ bơi) không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, khu vực thư giãn vui chơi cho gia chủ, mà còn là điểm nhấn, khu vực trang trí, là bức tranh tôn vinh cho cả căn nhà của gia chủ. Chính vì những yếu tố trên, việc lựa chọn gạch hồ bơi (bể bơi) là việc vô cùng quan trọng, quyết định các yếu tố an toàn cũng như thẩm mỹ của bể. Một vài lưu ý sau sẽ giúp Quý gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gạch ốp bể bơi phù hợp với tổ ấm của mình.

 

  1. Màu sắc

Trước đây, màu sắc của gạch hồ bơi (bể bơi) thường theo một tiêu chuẩn là tông màu xanh điển hình pha với các màu trung tính như trắng hoặc đen. Ngày nay, những tông màu gạch mới lạ như: đỏ, xanh lá cây, tím, vàng, v.v... mang đến sự phá cách, thể hiện cá tính riêng của từng gia chủ. Màu sắc độc đáo, nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng quan thiết kế của căn nhà là điều tối quan trọng.

Bể bơi khách sạn 5 sao tại Koh Samui, Thái Lan

 

  1. Chất lượng gạch

Theo các đơn vị thi công bể bơi chuyên nghiệp, việc lựa chọn gạch ốp hồ bơi (bể bơi) cao cấp sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa so với các dòng gạch chất lượng kém hơn. Gạch hồ bơi phải đảm bảo các yếu tố như độ cứng, độ bền cao và đặc biệt không phai màu trong điều kiện luôn ngâm trong môi trường nước có kiềm, PH, clo, muối (bể mặn)... Ngoài ra, việc sử dụng gạch bể bơi trong phân khúc thấp có thể tác động trực tiếp tới chất lượng nước trong bể do màu và hoá chất bị phai ra, dẫn tới việc ảnh hưởng sức khoẻ gia chủ trong suốt quá trình sử dụng.

Gạch hồ bơi (bể bơi) cao cấp của HAVALI với men màu gốm nhập khẩu từ Châu Âu.

 

  1. Chống thấm hoàn hảo

Gạch hồ bơi (bể bơi) luôn nằm trong môi trường dưới nước điều này khiến những dòng gạch chống thấm chưa tốt rất dễ bị ngấm nước và phai màu gây mất mỹ quan cho bể khiến công trình bị xuống cấp nhanh chóng. Thêm vào đó, một số dòng gạch có độ hút nước cao dễ để lại những lỗ rỗng trên bề mặt viên gạch, là nơi lý tưởng cho các loại rêu phát triển làm giảm mỹ quan, gây trơn trượt trên bề mặt tiếp xúc, mang cảm giác không thoải mái khi sử dụng bể bơi.

Một thiết kế trong Bộ sưu tập Gạch bể bơi (hồ bơi) đến từ HAVALI

Qua những thông tin trên bài viết, Công ty TNHH HAVALI mong muốn cung cấp một số kiến thức hữu ích cho các gia chủ tham khảo trong việc lựa chọn gạch hồ bơi (bể bơi) phù hợp cho căn nhà mơ ước của mình.

Đăng ký nhận tin